Kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp | Hội Thảo Việt – Hoithao.vn: Cổng thông tin hội thảo + Tổ chức Hội Thảo chuyên nghiệp

Kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp

Kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp

3200000
Phí tham gia

Thời gian còn lại: 8:30:00
Bình luận: 0 | Lượt xem: 113

Ngày diễn ra08-04-2017
Thời gian8h30- 16h30
Đơn vị tổ chứcTrường đào tạo Doanh nhân PTI
Email liên hệpti.quanlydaotao@gmail.com
Điện thoại liên hệ0973539314
Địa điểmTòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Hà Nội
Phí tham gia3200000

Khóa học giúp học viên triển khai - tổ chức cuộc họp nội bộ - khách hàng (giới thiệu sản phẩm với đối tác)

Cải thiện kỹ năng thuyết trình - trình bày trong cuộc họp - đám đông.

Sử dụng các công cụ hỗ trợ để bài thuyết trình được lôi cuốn, hấp dẫn người nghe.

Cách trả lời những câu hỏi xoáy, câu hỏi hợp tác cũng như không hợp tác...

... Tất cả có trong chương trình

\"\\"ky-nang-thuyet-trinh\\"\"
 

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này bạn có thể:

  • Trình bày ý tưởng một cách mạch lạc, rõ ràng, thu hút và truyền cảm hứng cho người nghe.
  • Trang bị những kỹ thuật để “làm mát” và kiểm soát tâm trí khi bạn hồi hộp trước thời điểm thuyết trình.
  • Chuẩn bị nội dung thuyết trình thành công bằng cách kết cấu các điểm chính vào một khung sườn chặt chẽ.
  • Chú trọng vào việc điều chỉnh ngữ điệu, tốc độ, ngôn ngữ hình thể, ánh nhìn cử chỉ biểu cảm,. . . để xây dựng liên hệ tích cực với người nghe.
  • Vượt qua sự hồi hộp, lo lắng cũng như những nhân tố gây phân tán trong lúc thuyết trình
  • Thu hút và duy trì sự quan tâm chú ý của người nghe bằng các kỹ thuật tương tác.
  • Sử dụng các kỹ thuật tương tác với khán giả để xác định và giải quyết các câu hỏi.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Cấp Lãnh đạo Doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Giám Đốc);
  • Các cấp Giám đốc chức năng và đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp;
  • Các nhân viên phòng kinh doanh, thị trường…
  • Những người có mong muốn rèn luyện kỹ năng thuyết trình của bản thân.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

TT/ BUỔI Học phần Nội dung chi tiết
1 Tổng quan về thuyết trình chuyên nghiệp -          Phương pháp học tập & tự khuyến học

 

-          Những yếu tố tạo nên một bài thuyết trình hay & một diễn giả thành công

-          Các dạng & phong cách thuyết trình

-          Nguyên tắc Troika & 5S

-          Case study số 1

2  Xây dựng nội dung bài diễn văn hoặc thuyết trình -          Tiến trình & các bước xây dựng nội dung

 

-          Xác lập mục tiêu 3G

-          Kiểm soát những nỗi sợ hãi thông thường khi presentations.

-          Case study số 2

3 Sử dụng công cụ bổ trợ ( SlideShow & Flipchart) -          3 nhân tố tạo nên sự thu hút

 

-          Những điều nên tránh khi thiết kế

-          Tác dụng của 1 slideshow thẩm mỹ

-          Thực hành tạo slideshow (Case study số 3)

4 Rèn luyện cách biểu đạt -          Bài luyện giọng

 

-          Bài luyện tốc độ

-          Bài luyện ngôn ngữ cơ thể

-          Bài luyện cách thức hỏi & trả lời câu hỏi của cử toạ

-          Mục tiêu SMART + Kế hoạch STAR

-          Quy tắc 7S

-          Case study số 4

5 Nghệ thuật & Tips trong presentations -          Cách thức tránh ngôn ngữ giáo điều

 

-          Những điều tối kỵ trong thuyết trình

-          Những nguyên tắc cuối cùng

-          Giao đề tài và học viên triển khai theo nhóm

6 Thi & Đánh giá, Tổng kết  

 

-          Thực hành giữa các nhóm & Tổng kết, rút kinh nghiệm

THÔNG TIN KHÓA HỌCTHỜI GIAN
- Khai giảng: 08-04-2017
- Lịch học: Thứ 7, Chủ Nhật, Chủ nhật
- Thời gian: 
+ Sáng: 08h30 - 11h30
+ Chiều: 13h30 - 16h30
- Thời lượng: 06 buổi
- Kết thúc: 16-04-2017


ĐỊA ĐIỂM: Khóa học được tổ chức tại phòng học V.I.P. Tầng 14, Sảnh B, Tòa nhà Sông Đà – Đường Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

                   Tòa nhà PTI - 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P6, Q3, TP.HCM

Phí ưu đãi: LH trực tiếp 0973 53931 4 (Ms. Bùi Thúy) -- Skype: thuybuipti -- Email: pti.quanlydaotao@gmail.com

1. Chuyên tổ chức chương trình đào tạo (HN + HCM + Đà Nẵng + Cần Thơ+ Hải Phòng)
  + Ban lãnh đạo doanh nghiệp: CEO Advances, CEO, CFO - Tài chính, CCO - Kinh doanh, CHRO - Nhân sự, CPO - Sản xuất
  + Quản lý và nhân viên (kỹ năng): Trưởng phòng kinh doanh, Kỹ năng bán hàng, Marketing, quản lý kênh phân phối, Tuyển-dùng-giữ-sa thải nhân sự, kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng, quản đốc sản xuất,...,
 
2. Cho thuê phòng họp - hội nghị - hội thảo tiện nghi & sang trọng (HN + HCM)
 
 
(Ngoài ra, PTI cũng thiết kế các chương trình đào tạo riêng theo yêu cầu của Doanh nghiệp)

 

Lượt xem: 113 Bản đồ
  • Tài khoản Hoithao.vn

Bình luận (0)

Vui lòng đăng nhập để bình luận!

Các tin khác